Hitachi Cooling & Heating thắng hai giải thưởng Red Dot Awards 2021

Giải thưởng Thiết kế Red Dot là giải thưởng dành riêng cho những sản phẩm/ dịch vụ xuất sắc nhất trong lĩnh vực thiết kế và kinh doanh, được trao bởi Red Dot, một hiệp hội được quốc tế công nhận là bảo chứng của sự xuất sắc.

 

Hitachi Cooling & Heating rất vui mừng thông báo hai sản phẩm mới ra mắt gần đây đã được Red Dot vinh danh vào năm 2021.

  • Thiết kế cassette 4 chiều Silent-Iconic ™
  • Bộ điều khiển cao cấp màn hình màu (có dây)

Thiết kế cassette 4 chiều Silent-Iconic ™ của chúng tôi đã được trao giải Red Dot: Best of the Best [2021] trong thiết kế sản phẩm, giải thưởng cao nhất trong cuộc thi. Thiết kế được đánh giá cao vì đã nhận ra và đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm điện lạnh không phá vỡ thiết kế nội thất của không gian trong khi vẫn tiết kiệm chi phí, đây thường là lý do tại sao các thiết bị dạng cassette được ưa chuộng hơn các thiết bị âm trần nối ống gió. Điều này dẫn đến sự phát triển của thiết kế cassette 4 chiều Silent-Iconic ™, một sản phẩm thiết kế đương đại với lớp hoàn thiện cao cấp.

 

Dự án được dẫn dắt bởi Nhà thiết kế cấp cao, Tomohiko Sato của Hitachi, Ltd, người mời chúng tôi tìm hiểu thêm về quy trình tạo ra Silent-Iconic ™:


 
 

“Thật vinh dự khi nhận được một giải thưởng danh giá như Red Dot: Best of the Best [2021] ”. Thay mặt cho tất cả các thành viên trong nhóm tham gia vào dự án Silent-Iconic, tôi bày tỏ lòng biết ơn. Tôi chân thành hy vọng giải thưởng lớn này sẽ tạo cơ hội để truyền thông tốt hơn đến với khách hàng, được công nhận nhiều hơn và đóng góp cho sự thành công lâu dài của sản phẩm. Một lần nữa, tôi muốn nhắc lại lời cảm ơn của mình tới tất cả mọi người. Thực sự tuyệt vời! ” - Tomohiko Sato, Nhà thiết kế cấp cao của Hitachi, Ltd.

 

Cũng được trao giải Red Dot là Bộ điều khiển cao cấp màn hình màu (có dây) của chúng tôi, thành viên mới nhất gia nhập gia đình Điều khiển VRF và là thiết kế thẩm mỹ đầu tiên của Hitachi Cooling & Heating cho giao diện điều khiển VRF. Tính thẩm mỹ tinh vi của nó cùng với các điều khiển đơn giản, trực quan cũng như các hình ảnh và đồ thị hấp dẫn, kết hợp cùng nhau để mang lại khả năng kiểm soát nhiệt độ tuyệt vời.

 

 

Hitachi Cooling & Heating liên tục nỗ lực để mang đến chuẩn mực xuất sắc trong tất cả những gì chúng tôi làm, phát triển và duy trì những ý tưởng đổi mới có tác động tích cực đến cách chúng tôi tương tác với môi trường xung quanh. Chúng tôi luôn để tâm tới kỹ sư điện lanh, chủ doanh nghiệp và người tiêu dùng khi tạo ra những cải tiến này.

 

Khi các sản phẩm được công nhận bởi các hiệp hội quốc tế đại diện cho sự xuất sắc trong thiết kế và kinh doanh, nỗ lực của chúng tôi có ý nghĩa và mục đích hơn nữa. Vì vậy, chúng tôi rất trân trọng Red Dot vì hai giải thưởng.

 

Tìm hiểu thêm về bảng thiết kế cassette 4 chiều Silent-Iconic ™ tại đây.
Hiểu rõ hơn về Bộ điều khiển cao cấp màn hình màu (có dây)

 

by Hitachi Cooling & Heating