Ứng dụng điều khiển điều hòa airCloud - tiện nghi trong tầm tay bạn!

Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning đã có một bước nhảy vọt trong việc điều khiển và quản lý điều hòa không khí khi cho ra mắt ứng dụng thông minh airCloud dành cho người tiêu dùng và cho cả chuyên gia. Đối với lĩnh vực điều hòa thương mại, công nghiệp, airCloud Pro cung cấp khả năng điều khiển, quản lý hệ thống VRF từ xa thông qua Smart Phone và web. Đối với điều hòa gia đình, airCloud Go giúp bạn dễ dàng điều khiển máy lạnh thông qua ứng dụng trên smart phone và điều khiển bằng giọng nói qua loa thông minh Google Home và Amazon Alexa*  

 

Thông minh hơn và đơn giản hơn cho mọi người

Từ việc thiết kế hệ thống đến bảo trì thiết bị, airCloud hướng đến việc tạo ra cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm, lấy khách hàng làm trọng tâm ở mỗi giai đoạn trải nghiệm sản phẩm 

"Điều hòa không khí có thể trở nên phức tạp và quá kỹ thuật, tuy nhiên, khách hàng của chúng tôi nên được tận hưởng sự thoải mái ngay lập tức mà không cần nỗ lực gì. Với ứng dụng airCloud, chúng tôi đã đạt được giải pháp không-rắc-rối để nâng cấp trải nghiệm của khách hàng cho cả người dùng gia đình, quản lý tòa nhà và chuyên gia HVAC", phát biểu bởi Rodolphe Jacson, Giám đốc Quản lí Sản phẩm Toàn cầu của Johnson Controls-Hitachi Air conditioning.

Sau 18 tháng nghiên cứu phát triển, công cụ airCloud đem đến việc sử dụng dễ dàng chưa từng có, cho cả những người lần đầu sử dụng, với các biểu tượng giao diện trực quan và luồng thao tác đơn giản.

 

Công nghệ IoT đem quyền năng đám mây cho tính di động và bằng chứng tương lai cho sự đầu tư của bạn 

Điều hòa không khí là cố định, nhưng người dùng thì không. Bằng cách sử dụng công nghệ đám mây, khách hàng hiện có thể truy cập thiết bị điều hòa không khí từ bất kỳ nơi nào, bất cứ lúc nào. airCloud mang đến sự tự do & di động tối ưu để cải tiến sự tiện nghi.

 

airCloud Pro: cung cấp hệ thống  quản lý VRF từ xa qua điện thoại thông minh & PC (ứng dụng di động & phiên bản web)

airCloud Pro là một giải pháp đột phá cho việc điều khiển và quản lý hệ thống VRF, cho chủ dự án, bộ phận vận hành và kỹ thuật viên. "Chúng tôi nhận thấy rằng đa số chủ sở hữu hệ thống VRF không sử dụng bộ điều khiển trung tâm, làm cho việc quản lý điều hòa trở nên thủ công và lặp đi lặp lại. Chúng tôi muốn cung cấp một giải pháp thay đổi thời cuộc, đơn giản nhưng mạnh mẽ, mang lại sự tiện lợi và an tâm cho cả các chuyên gia có kinh nghiệm và người dùng lần đầu "giải thích Marshal Pang, Quản lý toàn cầu & Quản lý Sản phẩm IoT cấp cao tại Johnson Controls-Hitachi Air conditioning.

Từ ứng dụng hoặc web của điện thoại thông minh, airCloud Pro cho phép truy cập trực tiếp để điều khiển hệ thống VRF. Người dùng ngay lập tức có thể cải thiện sự thoải mái trong công việc, bằng cách theo dõi và tinh chỉnh nhiệt độ điều hòa và các cài đặt nâng cao khác.

Nhờ có chức năng thiết lập lịch trình linh hoạt, bộ phận vận hành có thể lập kế hoạch và đáp ứng nhu cầu của người dùng dựa trên giờ làm việc của tòa.

Đối với mỗi chức năng của airCloud Pro, người dùng có thể dễ dàng quy hoạch các dàn lạnh theo cái, theo khu hoặc thậm chí theo toàn bộ hệ thống. Quy hoạch tạo ra được thực hiện đơn giản trong ứng dụng, với mức độ quy hoạch không giới hạn.

Bảo trì điều hòa không khí rất đơn giản với chức năng xử lý sự cố của airCloud Pro có thể phát hiện và theo dõi lỗi từ xa. Dấu hiệu lọc thông báo khi một dàn lạnh yêu cầu làm sạch lọc.

airCloud Pro có thể kết nối không giới hạn các địa điểm hệ thống VRF và người sử dụng, lý tưởng cho các chuyên gia HVAC & xây dựng quản lý một hoặc nhiều hệ thống VRF.

airCloud Pro đi kèm với airCloud gateway để kết nối các hệ thống điều hòa không khí của Hitachi:

● kết nối với đám mây bằng 3G/4G (1) hoặc Ethernet.
● quản lý hệ thống VRF với tối đa 80 dàn lạnh và 16 dàn nóng.
● tự động phát hiện các dàn lạnh và nhanh chóng đăng ký chúng trong hệ thống.
● Quét mã QR cho cấu hình đơn giản.

 

airCloud GoTM: điều khiển tại gia của máy điều hòa không khí Hitachi thông qua Smartphone & điều khiển bằng giọng nói


airCloud Go là ứng dụng di động dễ sử dụng của Hitachi Cooling & Heating cho điều khiển từ xa các hệ thống điều hòa không khí gia đình, có giao diện kiểu dáng đẹp và phong cách để điều khiển tối đa 20 đơn vị điều hòa không khí.

Truy cập có thể được chia sẻ với tối đa 10 người sử dụng, đáp ứng nhu cầu của mỗi hộ gia đình. Trong trường hợp người dùng rời khỏi nhà và quên tắt máy lạnh, ứng dụng bao gồm một phím tắt cho phép họ tắt tất cả các đơn vị trong nhà bằng thao tác chạm tay đơn giản của thiết bị từ bất cứ nơi nào. Ngoài ra, năng lượng cũng được sử dụng hiệu quả hơn nhờ chức năng hẹn giờ hàng tuần giúp tăng cường sự thoải mái dựa trên thói quen của người dùng trong khi giảm thiểu mức sử dụng.

airCloud Go của Hitachi đem lại trải nghiệm điều hòa không khí mà không dùng tay thông qua việc ra lệnh bằng giọng nói qua loa thông minh Google Assistant và Amazon Alexa. Việc ra lệnh bằng giọng nói đặc biệt thuận tiện khi người dùng đang bận rộn, chẳng hạn như nấu ăn, lưu trữ và dọn dẹp, và muốn điều chỉnh bầu không khí trong nhà.

Để dễ sử dụng, airCloud Go kết nối với máy điều hòa không khí Hitachi qua WiFi (3) và quá trình ghép nối và cấu hình cũng đơn giản như việc quét mã QR trong hộp.

"airCloud Go là một bước mới hướng tới smart home. Chúng ta có thể tưởng tượng rằng, trong tương lai, người tiêu dùng sẽ không còn sử dụng bộ điều khiển từ xa truyền thống để vận hành điều hòa không khí. Nhà cửa và thiết bị của họ sẽ được kết nối hoàn toàn bằng công nghệ IoT và AI. Con người sẽ kiểm soát thoải mái nhiệt độ bằng các thiết bị thông minh như điện thoại hoặc loa" phát biểu bởi Rony Taluqdar, Global Controls & IoT Product Manager at Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning.

 

(1) mô-đun 3G/4G cho cổng airCloud sẽ ra mắt trong năm 2020
(2) để kiểm tra tính khả dụng tại quốc gia của bạn, vui lòng liên hệ với chuyên gia làm mát Hitachi & địa phương hoặc liên hệ với chúng tôi tại đây: https://newsroom.hitachiaircon.com/en/contact-us
(3) đối với một số mô hình điều hòa không khí, việc cài đặt một bộ chuyển đổi airCloud WiFi là cần thiết.
* Google Home là một thương hiệu của Google LLC. Amazon, Alexa là thương hiệu của Amazon.com, Inc. hoặc các chi nhánh của nó.

 

by Hitachi Cooling & Heating